Digital Marketing Quiz #1: Bạn Sẽ Đúng Được Bao Nhiêu Câu?

Digital Marketing Quiz #1 là bộ gồm 12 câu hỏi trắc nghiệm nhanh, giúp bạn review lại kiến thức Digital Marketing một cách nhanh chóng & hiệu quả
Dù bạn là người mới tìm hiểu về Digital Marketing, hay người đã từng biết đến Digital Marketing thì việc làm các bài Quiz test nhanh vẫn rất thú vị.
Và nếu là các bạn sinh viên thì càng đặc biệt hữu ích hơn, biết đâu sẽ vô tình giúp bạn vượt qua một bài test đầu vào của một công ty nào đó, đúng không 😉
Vốn là một lĩnh vực sâu rộng, nên 12 câu hỏi này chưa thể bao hàm được tất cả các kiến thức. Tuy nhiên, nếu bạn là một người ham học hỏi thì đừng lo. Đây mới chỉ là bài mở đầu của series các bài quiz trắc nghiệm kiến thức thú vị mà SWM sẽ chia sẻ sắp tới!
Ở các bài quiz sau, mức độ câu hỏi sẽ khó dần lên & đa dạng hóa sang các chủ đề khác nhau như Content, Social, PPC Ads, etc. Bây giờ chúng ta bắt đầu với 12 câu trắc nghiệm nhanh, hãy thử xem bạn làm đúng được bao nhiêu câu & comment cho SWM biết bên dưới bài viết này nhé!
Digital Marketing Quiz #1: Thử Tài Kiến Thức Digital Marketing
This is a timed quiz. You will be given 10 seconds per question. Are you ready?
Phương thức nào sau đây không phải là một dạng của Digital Marketing?
Trong Digital Marketing, các kênh truyền thông trực tuyến mà doanh nghiệp sở hữu & quản lý thì được gọi là gì?
SEO là viết tắt của thuật ngữ gì?
Điều nào mô tả chính xác nhất sự khác biệt giữa SEO và SEM?
Trong một chiến dịch Giáng sinh, Coca-Cola đã chạy các hoạt động Marketing đồng thời trên cả online và offline, nhất quán xuyên suốt về thông điệp & định vị. Vậy từ khóa nào sau đây thể hiện phương thức của chiến dịch này?
Buyer/ Customer Persona có nghĩa là gì?
Lựa chọn nào sau đây không phải là một phương thức của Inbound Marketing?
CPM là viết tắt của từ gì?
Độ dài tối ưu cho của phần mô tả thẻ Meta (trong SEO) là bao nhiêu ký tự?
Việc định hình khách hàng dựa trên vị trí địa lý nơi họ sống được gọi là gì?
Nói về định nghĩa chuyển đổi (conversion) trong digital marketing, là nói đến việc đạt được một mục tiêu cụ thể, ví dụ:
Một chiến dịch viral marketing có thể được tạo ra bằng cách sử dụng phương thức nào sau đây?

Xem Thêm: A-Z tất cả những gì bạn cần biết về ngành Digital Marketing.