Để bắt đầu xây dựng một kế hoạch content marketing hiệu quả, bạn cần định hình rõ 2 yếu tố quan trọng đầu tiên đó là: [...]
NỘI DUNG CHÍNH
Để bắt đầu xây dựng một kế hoạch content marketing hiệu quả, bạn cần định hình rõ 2 yếu tố quan trọng đầu tiên đó là:
Tips: Trong xây dựng content markeitng, không nên nhắm đến “tất cả”. Hãy cụ thể hóa nhóm đối tượng bạn muốn nhắm đến và cố gắng hiểu họ càng rõ càng tốt. Tuy rằng vẫn có thể nhắm đến nhiều nhóm đối tượng cùng lúc cho một nội dung chia sẻ, nhưng bạn cần chú ý tìm hiểu xem nhu cầu thông tin của các nhóm có khác nhau không (ví dụ: cùng có nhu cầu tìm hiểu về tài chính, vậy nhưng điều mà một chủ start-ups/SMEs tìm kiếm có giống với một bạn sinh viên, hay một nhân viên kế toán tìm kiếm không). Nếu có sự khác biệt, bạn nên cân nhắc phân chia nội dung sao cho phù hợp.
(Post Credit: Content Marketing Institute)
Làm sao để xác định KPIs hiệu quả trong Content Marketing là câu hỏi làm…
Kế hoạch Marketing có thể hiểu đơn giản giống như một “tấm bản đồ hành…
Trên thị trường có khá nhiều nền tảng hỗ trợ làm web miễn phí, tuy…
KPI là chỉ số mà mọi doanh nghiệp đều sử dụng trong đo lường hiệu…
50 ý tưởng chủ đề hay cho email & content marketing là ebook rất hữu…
Bạn có hai ✌ lựa chọn để viết quảng cáo trên Facebook. Một là tự…
Bình Luận